Ai khởi nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống nhất định phải đến Triển lãm Quốc tế Thực phẩm & Đồ uống – Thiết bị chế biến bao bì 2018

Bạn cần quảng bá sản phẩm thực phẩm và đồ uống của doanh nghiệp mình? Bạn đang muốn tìm kiếm đối tác xuất khẩu? Bạn cần nhập các thiết bị chế biến hiện đại để làm tăng giá trị sản phẩm? Nhớ đến Triển lãm Quốc tế Thực phẩm & Đồ uống Việt Nam lần thứ 22 – VIETFOOD & BEVERAGE 2018 và Triển lãm Quốc tế về Thiết bị công nghệ chế biến, Bao bì thực phẩm & Đồ uống Việt Nam – PROPACK 2018 nhé.

Lĩnh vực nông nghiệp ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Nhà nhà làm thực phẩm, đồ uống sạch. Người người khởi nghiệp muốn “phủ” sản phẩm nông nghiệp của mình ra thị trường. Không ít người đang muốn bước chân vào lĩnh vực nông nghiệp nhưng loay hoay chưa tìm ra ý tưởng; đối tác; máy móc thiết bị chế biến; bao bì sản phẩm. Triển lãm Quốc tế Thực phẩm & Đồ uống Việt Nam và Triển lãm Quốc tế về Thiết bị công nghệ chế biến, Bao bì thực phẩm & Đồ uống Việt Nam (gọi tắt là Vietfood & Beverage – Propack 2018) sẽ cung cấp cho bạn giải pháp toàn diện quanh lĩnh vực này.

Bộ đôi triển lãm này là một sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh (tháng 8) và TP. Hà Nội (tháng 11). Triển lãm do Công ty Vinexad tổ chức; được sự ủng hộ của Bộ Công Thương; Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; các tổ chức xúc tiến thương mại và hiệp hội ngành hàng trong và ngoài nước.

Trải qua 21 kỳ thành công; Triển lãm Quốc tế Thực phẩm & Đồ uống Việt Nam và Triển lãm Quốc tế về Thiết bị công nghệ chế biến, Bao bì thực phẩm & Đồ uống Việt Nam lần thứ 22 này lớn hơn về quy mô. Triển lãm thu hút sự tham gia của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các khu trưng bày được dàn dựng quy mô trên diện tích 14,000m2; tương đương 600 gian hàng.

triển lãm thực phẩm và đồ uống hình ảnh 1Các mặt hàng thực phẩm trưng bày gồm: Thịt, gia cầm, hải sản, sữa, bánh kẹo. Đồ uống có chè, cà phê, phong phú các loại đồ uống. Bên cạnh đó là thiết bị; máy móc; công nghệ chế biến; đóng gói thực phẩm. Các nguyên liệu, phụ gia thực phẩm. Không thể thiếu đó là nhượng quyền thương mại.

Điểm nổi bật của  là 7 khu gian hàng quốc gia gồm Ấn Độ; Ba Lan; Đài Loan; Hàn Quốc; Thái Lan; Trung Quốc; Việt Nam. Gian hàng Việt Nam chiếm khoảng 50%; là nơi hội tụ các thương hiệu mạnh như Sabeco, Habeco, Dr.Thanh, Sagota, Heniken, Coca-cola.

Khu gian hàng quốc gia Ấn Độ hội tụ 28 công ty xuất khẩu tiêu biểu các nhóm mặt hàng như: ngũ cốc; hoa quả sấy khô; bánh; snack. Nổi bật là các loại gia vị được hòa trộn bởi nhiều loại như thảo quả; rau; trái cây đặc trưng của vùng Orissa, Bengal và Assam. Các món ăn thường thấy của người Ấn Độ được chế biến từ gà; dê; cừu; thủy sản; thịt trâu đông lạnh; thịt trâu hala sẽ được giới thiệu tại triển lãm lần này. Ngoài ra còn có một số dòng máy chế biến thực phẩm như: máy chế xuất hoa quả; máy làm kem; máy chế biến rau quả; máy sản xuất thức ăn chăn nuôi…

Khu gian hàng quốc gia Ba Lan có quy mô 130m2 của 13 doanh nghiệp với các sản phẩm xuất khẩu đặc trưng như sữa; bánh kẹo; ngũ cốc; táo; việt quất.

Khu gian hàng quốc gia Đài Loan lần đầu tiên giới thiệu công nghệ sinh học trong nuôi và chế biến sản phẩm thịt lợn hữu cơ. Một điểm thu hút khác ở gian hàng này là trải nghiệm cách pha chế trà bong bóng nổi tiếng Đài Loan; thưởng thức các loại trà sữa với nhiều hương vị mới lạ.

Khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc nổi bật với các mặt hàng như thực phẩm chế biến sẵn; đồ ăn nhẹ; sữa bột; thực phẩm bổ sung… với mẫu mã, chất lượng mới lạ. Các sản phẩm điện tử dân dụng như tủ đông; máy làm kem; cà phê; máy rửa bát cũng rất cạnh tranh về tính năng và mẫu mã so với các doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác.

Ở khu gian hàng quốc gia Thái Lan; ngoài thực phẩm, lần này sẽ ưu tiên giới thiệu nhiều công nghệ; máy móc chế biến thực phẩm.

triển lãm thực phẩm và đồ uống hình ảnh 3Ngoài các hoạt động kết nối trực tiếp; kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching); Triển lãm Quốc tế Thực phẩm & Đồ uống – PROPACK 2018 còn tổ chức các cuộc hội thảo chuyên nghành;giúp đem lại nhiều giá trị kết nối cho doanh nghiệp khi tham dự triển lãm.

Thiết thực nhất là hội thảo “Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi hệ sản phẩm – giải pháp nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp ngành lương thực – thực phẩm và hội thảo “Nông sản hữu cơ, nông sản sạch: Liên kết giữa sản xuất và phân phối – bán lẻ.

Triển lãm được tổ chức trong 4 ngày, từ 08 đến 11-8-2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài gòn (SECC); 799 Nguyễn Văn Linh; Quận 7; TP. Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa từ 9:00 đến 17:00. Các thông tin cập nhật về triển lãm, mời bạn xem tại Website: www.foodexvietnam.com

Mọi thông tin liên quan triển lãm, bạn liên hệ Ms. Đào Thu Hà: 0912 000 406; daoha@vinexad.com.vn) hoặc Ms. Hoàng Bích Diệp: 090 219 66 88; diephb@vinexad.com.vn).

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình