Có sữa NAN ngon cho con, mẹ ẵm luôn chuyến du lịch Thụy Sỹ 240 triệu đồng

Vị khách hàng vừa trúng chuyến du lịch Thụy Sỹ trị giá 240 triệu đồng từ Nestlé NAN là chị Hoàng Thị Mai Phương; ngụ Q.7; TP. HCM

Chuyến du lịch Thụy Sỹ từ sữa NAN đang ở trong tay chị Hoàng Thị Mai Phương. Chị là người may mắn đầu tiên khi tham gia chương trình “Mua Nan chính hãng ở Con Cưng; tưng bừng đi Thụy Sỹ”.

Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm sữa NAN tại Hệ thống siêu thị Con Cưng; nơi mua sắm các sản phẩm mẹ bầu và em bé uy tín tại Việt Nam.

Ý tưởng của chương trình xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ; quốc gia của sự hoàn hảo; chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé cho người tiêu dùng. Chương trình tổ chức từ 17/09/2018 – 25/11/2018. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 520.000.000; trong đó giải lớn nhất là chuyến du lịch Thụy Sỹ dành cho hai người; trị giá 240 triệu đồng.

Nestle Việt Nam hình ảnh 1Ngày 8/12 vừa qua; ban tổ chức đã tổ chức trao giải đặc biệt này đến tay chị Mai Phương. Chia sẻ tại buổi trao giải; chị Mai Phương mừng rỡ: “NAN là sản phẩm nổi tiếng về chất lượng công thức Thụy Sỹ với nhiều dưỡng chất tốt cho tiêu hóa và sức đề kháng của con.

Bé nhà tôi từ khi uống sữa NAN ít gặp vấn đề về tiêu hóa và cũng ít bệnh vặt. Tôi chọn mua sữa NAN tại Con Cưng vì tin tưởng vào chất lượng và uy tín của cả hai. Thực sự; tôi không nghĩ sẽ có cơ hội trúng giải thưởng chuyến du lịch Thụy Sỹ này. Gia đình tôi rất vui vì sắp được đến một quốc gia có phong cảnh đẹp và nổi tiếng về những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng”.

Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam; bà Tanti Ermawati chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi Nestlé NAN được các mẹ lựa chọn để cùng đồng hành trên hành trình phát triển khỏe mạnh của trẻ em. Cũng như mẹ; chúng tôi luôn theo đuổi những gì tốt đẹp nhất. Với hơn 150 năm kinh nghiệm về Dinh dưỡng; Nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của con; vì sự khởi đầu khỏe mạnh của trẻ”.

“Thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ; chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện; hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ; từ đó, càng thêm yên tâm vào sự lựa chọn của mình.”

Nestlé NAN hình ảnh 2
Đại diện Nestlé NAN trao hoa cảm ơn đối tác Con Cưng vì mối quan hệ hợp tác chiến lược trong những năm qua
Nestlé NAN OPTIPRO 4 là sản phẩm công thức dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển theo chất lượng Thụy Sỹ với đạm OPTIPRO và lợi khuẩn Bifidus BL; giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra; sản phẩm còn có đầy đủ 33 dưỡng chất cần thiết khác; giúp nuôi dưỡng trọn tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ.

Có mặt tại buổi trao giải chuyến du lịch Thụy Sỹ; hoa hậu Hương Giang; bà mẹ hai con thông thái gửi lời chúc mừng tới người chiến thắng. Hương Giang chia sẻ; các con cô cũng là “fan” của Nan nhiều năm nay. Cô là người mưu cầu sự hoàn hảo; và cô tin vào chất lượng Thụy Sỹ trong những sản phẩm sữa NAN.

Ông Lưu Anh Tiến; Tổng giám đốc công ty Cổ phần Con Cưng cho biết: “Sứ mạng của Con Cưng là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Con Cưng luôn đảm bảo đưa sản phẩm chính hãng đến tay người dùng và kiểm soát chất lượng tốt nhất; đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; vì vậy, các phụ huynh có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng qua chương trình này một lần nữa khẳng định sứ mệnh ấy của chúng tôi”.

Nestle Nan hình ảnh 3
Buổi trao giải cũng nhằm tri ân các khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn NAN tại Con Cưng
Buổi trao giải còn có đại diện 20 khách hàng thân thiết của sữa NAN và Con Cưng.

Nhãn hàng Nestlé NAN và Con Cưng cùng tri ân đến các quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm NAN nhiều nhất thông qua hệ thống Con Cưng với một năm sử dụng sản phẩm Nan 4 cùng phần quà ấn tượng từ Công ty Nestlé Việt Nam.

Chương trình Mua sữa NAN chính hãng ở Con Cưng; tưng bừng đi Thụy Sỹ” dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc.

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận