Nước tương Nhật Bản là gia vị được chú ý nhất tại Hội chợ Xanh

Nước tương Kikkoman đứng đầu thị trường Nhật Bản với thị phần 25%; có mặt ở hơn 100 quốc gia và đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình; trong lòng người tiêu dùng toàn cầu

Chất lượng là hai từ người mua sắm đã dùng để đánh giá về Hội chợ Xanh; từ sản phẩm, cung cách trưng bày, phục vụ, tư vấn… Với đánh giá này, Hội chợ Xanh đã hoàn thành được một phần sứ mệnh của mình. Đó là từng bước tạo lập thói quen ăn sạch, sống xanh; vì sức khỏe của chính người tiêu dùng.

Hội chợ Xanh đã thực sự là một sự kiện đặc biệt, giúp người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm sạch, an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ; được sản xuất bởi những doanh nghiệp uy tín, trung thực.

Hội chợ Xanh 2018 có sự tham gia của hơn 100 gian hàng; từ các nhóm công ty và sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm; gồm tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm chức năng, dịch vụ ăn uống…; và phi thực phẩm, gồm thiết bị, dụng cụ, hoá mỹ phẩm thân thiện với môi trường, bao bì,…Trong số đó; gian hàng nước tương Kikkoman được khá nhiều khách mua sắm quan tâm, chú ý.

Nước tương số 1 Nhật Bản thu hút nhiều khách mua sắm ở Hội chợ Xanh

Khởi nguồn từ những chai nước tương được sản xuất bởi gia đình Mogi và Takanashi; thương hiệu nước tương Kikkoman dần hình thành và nổi tiếng. Cách đây hơn 300 năm bên dòng sông Edo ở Noda – một thành phố nhỏ không xa Tokyo; người Nhật biết và dùng nước tương Kikkoman; nhờ hương vị hảo hạng và được ủ; lên men hoàn toàn tự nhiên.

hội chợ xanh hoi cho xanh

Lần đầu tiên ra mắt tại Hội chợ Thế giới tại Vienne năm 1873; nước tương Kikkoman đã chinh phục nhiều nền ẩm thực trên thế giới với nhiều giải thưởng lớn; và được xem là biểu tượng của văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Vinh dự hơn, Kikkoman hiện tại vẫn là nơi cung cấp nước tương duy nhất; cho Hoàng gia Nhật Bản trong nhiều năm qua.

Nước tương Kikkoman đứng đầu thị trường Nhật Bản với thị phần 25%; có mặt ở hơn 100 quốc gia và đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình; trong lòng người tiêu dùng toàn cầu.

Ý nghĩa tên Kikkoman

Tên Kikkoman được những nhà sáng lập lựa chọn cho sản phẩm nước tương cao cấp; dựa theo câu chuyện về loài rùa trong văn học dân gian Nhật Bản. Theo truyền thuyết, loài rùa có khả năng sống đến 10.000 năm; và được xem là biểu tượng của sự trường thọ, sự phát triển dài lâu – điều mà bất kỳ công ty nào cũng mong muốn.

“Kikkoman” chính là sự kết hợp giữa “Kikko” có nghĩa là mai rùa; cùng từ “man” có nghĩa là 10.000; như một niềm tin vào chất lượng và sự phát triển bền vững; cho loại nước tương thơm ngon tuyệt hảo này.

Năm 1917, hơn 250 năm kể từ khi được sản xuất, gia đình Mogi và Takanashi sáp nhập trở thành công ty Noda Shoyo Co.,Ltd. Năm 1964, tên công ty chuyển đổi tên là Kikkoman Shoyu và ngày càng lớn mạnh trở thành Tập đoàn Kikkoman vào năm 1980. Mặc dù nước tương Kikkoman vẫn được sản xuất chính tại Noda và là sản phẩm hàng đầu của công ty Kikkoman, nhưng thương hiệu Kikkoman đã phát triển lớn mạnh hơn với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, vượt qua dòng sông Edo, có thêm nhiều nhà máy sản xuất tại Mỹ, Châu Âu, Singapore và Đài Loan.

Hội chợ Xanh có tất cả những gì bạn cần cho một cuộc sống sạch, một tương lai xanh

hội chợ xanh hoi cho xanh

Muốn thay đổi thói quen dùng thực phẩm không an toàn; mập mờ nguồn gốc của đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay; Hội chợ Xanh đã thực hiện được nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là cung cấp thông tin; và giới thiệu các đơn vị uy tín để người tiêu dùng gửi gắm niềm tin. Kết nối người bán với người mua vì lợi ích của hai bên; sẽ là giá trị to lớn mà Hội chợ Xanh tiếp tục hướng đến trong thời gian tiếp theo.

Tiếp Thị Gia Đình