Cả thế giới ra Hội chợ Xanh mà xem, thịt Vissan tươi sạch hết phần người khác luôn kìa!

Gian hàng Vissan được khá nhiều khách mua sắm quan tâm nhờ vào danh tiếng lâu năm của thương hiệu và sự đa dạng, phong phú của các sản phẩm được bày bán

Chất lượng là hai từ người mua sắm đã dùng để đánh giá về Hội chợ Xanh; từ sản phẩm, cung cách trưng bày, phục vụ, tư vấn… Với đánh giá này, Hội chợ Xanh đã hoàn thành được một phần sứ mệnh của mình. Đó là từng bước tạo lập thói quen ăn sạch, sống xanh; vì sức khỏe của chính người tiêu dùng.

Hội chợ Xanh đã thực sự là một sự kiện đặc biệt, giúp người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm sạch, an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ; được sản xuất bởi những doanh nghiệp uy tín, trung thực.

Hội chợ Xanh 2018 có sự tham gia của hơn 100 gian hàng; từ các nhóm công ty và sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm; gồm tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm chức năng, dịch vụ ăn uống…; và phi thực phẩm, gồm thiết bị, dụng cụ, hoá mỹ phẩm thân thiện với môi trường, bao bì,…

Thịt tươi Vissan bán nhanh hết phần người khác ở Hội chợ Xanh

Trong số đó, gian hàng Vissan được khá nhiều khách mua sắm quan tâm, chú ý. Một phần nhờ vào danh tiếng lâu năm của thương hiệu Vissan; phần khác chính là nhờ sự đa dạng, phong phú các mặt hàng thịt tươi và sản phẩm từ thịt được bày bán.

hội chợ xanh hoi cho xanh vissan

Thiết kế nổi bật, nhân viên nhiệt tình tư vấn; và có nhiều loại thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng; đảm bào vệ sinh an toàn… chính là những lý do giúp người mua sắm an tâm hơn; khi mua thịt tươi, xúc xích, giò chả của Vissan; giúp số lượng bán ra của các mặt hàng này nhiều vô kể.

hội chợ xanh hoi cho xanh vissan

Thông tin doanh nghiệp Vissan

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản; được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước; lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống; đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.

Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm; Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất; và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả; chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, VISSAN còn chủ động kết hợp liên kết trong chuỗi kinh doanh khép kín; huy động các nguồn lực xã hội tập trung; cho chuỗi giá trị đi từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối.

Website: www.vissan.com.vn

Hội chợ Xanh – Tất cả vì thực phẩm sạch

Muốn thay đổi thói quen dùng thực phẩm không an toàn; mập mờ nguồn gốc của đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay; Hội chợ Xanh đã thực hiện được nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là cung cấp thông tin; và giới thiệu các đơn vị uy tín để người tiêu dùng gửi gắm niềm tin. Kết nối người bán với người mua vì lợi ích của hai bên; sẽ là giá trị to lớn mà Hội chợ Xanh tiếp tục hướng đến trong thời gian tiếp theo.

Tiếp Thị Gia Đình