Giaohangnhanh – Đền bù hư hỏng bất chấp lý do

Giaohangnhanh ra chính sách đề bù hư hỏng bất chấp lý do và nâng cao chất lượng để trở thành dịch vụ được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng

Giaohangnhanh hinh anh 1

Tính đến nay, Giaohangnhanh (GHN) đã có mặt 5 năm trên thị trường. Năm năm ấy, Giaohangnhanh luôn đặt mục tiêu cao nhất để lấy sự tin dùng của khách hàng. Tiêu chí đó đã giúp công ty từng bước đạt được những con số ấn tượng. Nằm trong top 3 đơn vị giao nhận trong lĩnh vực thương mại điện tử với hơn 8 triệu đơn hàng. Giaohangnhanh có 45 điểm gởi hàng và hơn 4000 nhân viên trong năm 2016. 95 % khách hàng hài lòng với dịch vụ và thái độ nhân viên giao hàng. Mạng lưới phủ rộng khắp 700 quận huyện trên cả nước.

GIAOHANGNHANH NGÀY CÀNG NÂNG CAO DỊCH VỤ

Giaohangnhanh hinh anh 2
Giaohangnhanh sẽ đền bù hư hỏng đơn hàng bất chấp lý do

 

Nhân sinh nhật lần thứ 5, Giaohangnhanh áp dụng chính sách “Đền bù hư hỏng bất chấp lý do”. Từ ngày 01/07/2017, tất cả hàng hóa không giữ được 100% nguyên vẹn đều được đền bù. Giá trị đền bù sẽ được tính dựa trên tỷ lệ hư hỏng và giá trị khai giá của hàng hóa.

Ngoài ra, Giaohangnhanh sẽ cung cấp một giải pháp logistic trọn gói cho mô hình bán hàng đa kênh. Điều này nhằm giải quyết bài toán lưu trữ – xử lý – đóng gói – vận chuyển các đơn hàng trên cả nước. Bạn sẽ không còn phải lo lắng đến các vấn đề về kho hàng và điều phối vận chuyển nữa. Mọi thứ đã có Giaohangnhanh đảm trách chu toàn. Đặc biệt, mạng lưới giao hàng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng tới khắp tỉnh thành nhờ cách xử lý đơn hàng chuyên nghiệp.

Thời gian tới, Giaohangnhanh còn tiếp tục mở rộng dịch vụ ở thị trường khu vực và quốc tế. Công ty sẽ thực hiện các hoạt động vận chuyển xuyên biên giới. Mong rằng những thay đổi này của Giaohangnhanh sẽ giúp công việc của bạn được giải quyết một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Tiếp Thị Gia Đình