FedEx Trade Networks mừng khai trương văn phòng mới

FedEx Trade Networks tuy đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã chính thức thành lập công ty con tại Việt Nam vào ngày 22–9 rồi

FedEx Trade Networks, công ty vận chuyển quốc tế đa dịch vụ thuộc tập đoàn FedEx; đã tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/9/2017. Buổi lễ mừng khai trương văn phòng mới diễn ra tại khách sạn Sheraton Saigon; với sự tham dự của ông Udo Lange – Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành; ông Edward Hui – Phó chủ tịch khu vực Châu Á; ông Phát Trần – Giám đốc khu vực Đông Nam Á, nhân viên công ty FedEx Trade Networks và các khách hàng.

FedEx Trade Networks hinh anh 1
Các đại diện của FedEx có mặt tại buổi lễ công bố.

Sự kiện diễn ra với các hoạt động sôi nổi; gồm màn trình diễn trống truyền thống kết hợp với múa lân; nâng ly chúc mừng và cắt băng khánh thành. Đội ngũ FedEx Trade Networks đã chia sẻ sự vui mừng với các khách mời về việc có thể mở rộng hoạt động tại một thị trường trọng điểm như Việt Nam.

Sự kiện FexEx Trade Networks đầu tư; mở văn phòng mới đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng của công ty; trong việc tiếp tục mở rộng quy mô, cung cấp các dịch vụ giao nhận vận tải cho khách hàng. FexEx Trade Networks đã có mặt tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện từ năm 2009. Với quyết định thành lập công ty con chính thức hoạt động từ ngày 3/5/2017; tập đoàn mong muốn có thể phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển kinh tế hiện nay tại Việt Nam.

FedEx Trade Networks hinh anh 2

Ông Udo Lange – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành; chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường trọng điểm của FedEx Trade Networks. Những thành công trước đây từ văn phòng đại diện đã minh chứng cho nhu cầu và cơ hội tại Việt Nam. Với việc thành lập văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh; chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục phát triển; để có thể cung cấp các giải pháp giúp đơn giản hóa quy trình vận chuyển quốc tế cho các công ty hoạt động tại Việt Nam.”

Theo Ngân hàng Phát triển Châu Á; dự báo mức tăng trưởng kinh tế sẽ đạt 6,2% vào năm 2017 cho Việt Nam; điều này được hỗ trợ một phần bởi sự đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực sản xuất. Ngành giao nhận vận tải cũng đang trên đà tăng trưởng tại Việt Nam với kỳ vọng sẽ đạt mức 1,4 tỷ đô la Mỹ vào năm 2019.

Việc mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ của FedEx Trade Networks sẽ tạo ra nhiều cơ hội lớn cho khách hàng có dự định kinh doanh tại Việt Nam cũng như tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Về FedEx Trade Networks

FedEx Trade Networks kết nối 95% GDP toàn cầu với hệ thống giải pháp toàn diện của công ty. Mạng lưới hoạt động và hợp tác toàn cầu cho phép công ty có thể thiết lập giải pháp phù hợp với nhu cầu giao nhận vận chuyển của khách hàng tương ứng với mọi quy mô; bao gồm vận chuyển hàng không và đường biển; khai báo hải quan và các dịch vụ hỗ trợ khác. FedEx Trade Network cung cấp cho khách hàng khả năng tiếp cận toàn cầu và chuyên môn địa phương để giúp tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Đây là những yếu tố mang lại sự tin cậy của khách hàng dành cho thương hiệu FedEx.

Tiếp Thị Gia Đình