EuroSphere 2018: Hơn cả một triển lãm

Đến EuroSphere 2018; người Sài Gòn đã có cơ hội khám phá phong cách sống thượng lưu và lịch lãm của người châu Âu.

Eurosphere 2018

Đến EuroSphere 2018; người Sài Gòn đã có cơ hội khám phá phong cách sống thượng lưu và lịch lãm của người châu Âu.

Là sự kiện triển lãm được tổ chức duy nhất tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á; EuroSphere 2018 có sự góp mặt của 137 nhãn hàng cùng hàng nghìn lượt khách tham dự. Đến với sự kiện, khách hàng không chỉ được thưởng lãm những sản phẩm cao cấp; đến từ châu Âu mà còn tham dự các buổi hội thảo; với nhiều diễn giả kỳ cựu và các chuyên gia. Sự kiện là diễn đàn giao thoa hai nền văn hóa Đông – Tây; mang ý nghĩa kinh tế to lớn, giúp thắt chặt mối thâm tình và sự kết nối giữa hai châu lục Á – Âu.

Sống sang, ăn sạch

Vẫn với quy mô hoành tráng và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức; bài trí các gian hàng, EuroSphere 2018 đánh mạnh vào nhiều khía cạnh như; thực phẩm organic cao cấp; rượu và các loại đồ uống có cồn; trang trí nội thất; thời trang, phụ kiện; nước hoa, mỹ phẩm cùng nhiều mặt hàng đa chủng loại khác.

Tại mỗi gian hàng, các sản phẩm mới, độc đáo; đa dạng đều được trưng bày, thu hút sự chú ý của khách tham quan. Không chỉ gây ấn tượng về đẳng cấp; chất lượng và mẫu mã, các thương hiệu châu Âu còn mang đến những thiết kế độc quyền; dành riêng cho EuroSphere 2018. Qua đó, họ khẳng định mong muốn được tìm hiểu và phát triển kinh doanh tại Việt Nam – một thị trường kinh tế đầy tiềm năng.

Đặc biệt nhấn mạnh vào thị trường thực phẩm organic; triển lãm năm nay có hơn 40 gian hàng trưng bày các sản phẩm organic cao cấp; đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Vậy là sau Hội chợ Xanh diễn ra cách đây chưa lâu; người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng; lại có thêm một sự kiện hấp dẫn để tìm hiểu và mua sắm các loại thực phẩm chất lượng; an toàn, được nuôi trồng và xử lý theo tiêu chuẩn châu Âu.

Khởi nghiệp suôn sẻ

Bên cạnh việc tiếp cận và tìm hiểu về các sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu; khách tham quan cũng đã tham dự các cuộc hội thảo hay; được dẫn dắt bởi các chuyên gia đầu ngành.

Ngài Donald Potard – cựu CEO của Jean-Paul Gaultier; chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về chiến lược kinh doanh và phát triển trong ngành thời trang cao cấp. Ông Fabrice Bernard – người sáng lập Công ty du lịch Tokae; trình bày về những điều cần biết khi kinh doanh du lịch cao cấp ở Đông Nam Á. Anh David Hwang – CEO của Task Worldwide; diễn thuyết về chủ đề “Bảo vệ thương hiệu xa xỉ khỏi hàng giả, hàng nhái”. Tất cả những buổi hội thảo trên đã mang đến cho khách tham quan nhiều câu chuyện lý thú; và kiến thức hữu ích, nhất là với những ai đang có ý định khởi nghiệp.

Triển lãm phong cách sống châu Âu EuroSphere 2018 diễn ra từ ngày 18 đến 20–5–2018 tại White Palace  (TP. HCM). EuroSphere 2018 do EVBN (Mạng lưới kết nối Doanh nghiệp châu Âu – Việt Nam) tổ chức với sự hợp tác từ Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam, BeU Models, Air France, KLM, Cargoteam, Fidal Asiattorneys, Tokae Pernod Ricard Vietrnam, L’Escale by Thierry Drapeau và Lys Events. Sự kiện được hỗ trợ truyền thông bởi Sun Flower Media, bao gồm tạp chí Her World, Harper’s Bazaar và Tiếp Thị Gia Đình.

Tiếp Thị Gia Đình