Lần đầu tiên xuất hiện công cụ chọn và đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính tại Việt Nam

MatchBook là công cụ cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm

Ý tưởng xây dựng công cụ MatchBook được lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng trên thế giới. Điểm khác biệt của công cụ MatchBook; là cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng; cách chọn ra 3 tính cách chính của chuyên viên. Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống; từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng; dựa theo phong cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được.

Đặc điểm chung của các chuyên viên tư vấn tài chính tham gia công cụ MatchBook; là đều am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện; từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo.

Hồ sơ của các chuyên viên tài chính sẽ lần lượt xuất hiện trên giao diện trang chủ. Theo đó khách hàng muốn chọn chuyên viên nào tư vấn cho mình chỉ cần click và đặt hẹn. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, bao gồm thời gian và địa điểm; các chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lịch hẹn.

công cụ MatchBook

Được phát triển nhằm đáp ứng thiết thực; và triệt để nhu cầu của nhóm khách hàng thành thị – đối tượng rất am tường công nghệ; cũng như nhạy bén trong việc đào sâu tìm hiểu thông tin giải đáp các nhu cầu cá nhân; MatchBook là giải pháp mang tính cải tiến; kết hợp sáng tạo cùng công nghệ hiện đại của Prudential.

Công cụ MatchBook cũng là đầu tư nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động độc đáo; lấy khách hàng làm trọng tâm mà Prudential đã giới thiệu trong năm nay; như Bảng phân tích nhu cầu tài chính FNA, Mô hình cửa hàng bảo hiểm lưu động Pop-up store; Chatbot giao tiếp trên nền tảng Facebook Messenger PRUbot; Chương trình quản lý sức khỏe từ DNA cá nhân myDNA…

Công cụ MatchBook khẳng định nỗ lực của Prudential; trong việc lắng nghe để đào sâu tìm hiểu về đối tượng khách hàng thành thị; từ thói quen, hành vi đến phong cách sống.

Ông Phương Tiến Minh – Phó Tổng giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam; chia sẻ: “Khi nói về khách hàng thành thị; chúng ta đang nói về hành vi và phong cách sống của họ. Họ đòi hỏi cao hơn về thông tin, chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, MatchBook sẽ thay đổi cách tiếp cận khách hàng; và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính. Công cụ này cũng là phần quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận