Mua bảo hiểm nhân thọ dễ như mua sách, đã thế mua sớm còn được cho không

Đây là cơ hội tốt để các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến của FWD thông qua kênh phân phối kỹ thuật số hiện đại như Tiki

bảo hiểm nhân thọ bao hiem nhan tho

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD); và Công ty Cổ phần Tiki (trang thương mại điện tử Tiki.vn) chính thức công bố hợp tác độc quyền; nhằm tặng miễn phí hoàn toàn sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân của FWD cho 100.000 khách hàng của Tiki.

FWD hợp tác độc quyền với Tiki bảo hiểm miễn phí cho 100.000 khách hàng

Theo đó, khách hàng của Tiki sẽ được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn; thông qua 100.000 hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân; với thời gian bảo vệ 3 tháng; và số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng. Đây cũng là lần đầu tiên; Tiki giới thiệu đến khách hàng của mình sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến; với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí. Chương trình dành cho tất cả mọi người từ 18 – 54 tuổi; diễn ra trong thời gian từ ngày 24/10 – 23/11/2017; hoặc sẽ kết thúc ngay khi 100.000 hợp đồng được phát hành thành công.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Tiki bày tỏ: “Việc kết hợp với FWD để trao tặng 100.000 hợp đồng bảo hiểm trực tuyến; là sự tri ân mà chúng tôi muốn dành tặng những khách hàng gắn bó với Tiki; cũng như mong muốn chăm sóc và bảo đảm; cho những nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Tiki sẽ tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hoá sản phẩm và phát triển dịch vụ khách hàng; để người tiêu dùng Việt Nam có thể tận hưởng mọi sản phẩm và dịch vụ dù ở bất cứ nơi đâu.”

Thích là nhích chưa đủ, trước khi nhích còn phải click nữa

Gói bảo hiểm trực tuyến mà FWD triển khia cùng với Tiki chủ yếu nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ; những người theo chủ nghĩa xê dịch với tư duy “thích là nhích”; ưa chuộng sự giản đơn, nhanh chóng trong mua sắm và tận hưởng cuộc sống. Đây cũng là đối tượng chưa hiểu rõ về tầm quan trọng và ý nghĩa của bảo hiểm; trong khi nguy cơ gặp phải những rủi ro và bất trắc từ những hoạt động thường ngày lại rất cao.

FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ; sản phẩm đơn giản và dễ hiểu; thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm; FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á; với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

bảo hiểm nhân thọ bao hiem nhan tho

Bảo hiểm & công nghệ, tại sao không?

Ông Anantharaman Sridharan; Tổng Giám đốc FWD cũng cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm; do đó chúng tôi ưu tiên sử dụng công nghệ nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm bảo hiểm đơn giản; thiết thực và dễ hiểu. Thông qua hợp tác độc quyền với Tiki; chúng tôi hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều người Việt Nam quan tâm và đặt niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ; bởi tính đơn giản và cần thiết của nó đối với cuộc sống mỗi người. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến; thông qua kênh phân phối kỹ thuật số hiện đại”.

Mua bảo hiểm nhân thọ dễ như mua sách

Việc tặng hợp đồng bảo hiểm trực tuyến lần này; là bước khởi đầu ý nghĩa cho thỏa thuận hợp tác độc quyền 3 năm giữa và Tiki và FWD. Theo đó, FWD và Tiki sẽ sớm giới thiệu thêm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến mới; với mong muốn đưa bảo hiểm nhân thọ trở nên đơn giản và gần gũi hơn với người dân Việt Nam.

Thông qua việc hợp tác này; FWD một lần nữa khẳng định hướng đi khác biệt khi không chỉ tập trung vào chất lượng của các kênh phân phối hiện tại; mà còn tiên phong phân phối bảo hiểm nhân thọ qua trang thương mại điện tử. Về phía Tiki, là trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam; hợp tác này tiếp tục cho thấy sự sáng tạo mạnh mẽ của Tiki; sau hàng loạt các đột phá như dịch vụ giao hàng hai giờ và các chế độ hậu mãi toàn diện.

Bài: Hữu Lộc
Tiếp Thị Gia Đình